Lượt xem: 38925
  1. Giới thiệu

Google là công cụ dễ sử dụng để giúp các doanh nghiệp, thương hiệu, cũng như các tổ chức quản lý sự hiện diện trực tuyến của họ trên toàn bộ Google, bao gồm cả Tìm kiếm và Maps
-    Google indoor view 360 còn đăng tải số điện thoại, địa chỉ, websitegiờ làm việc. Đưa doanh nghiệp của bạn lên Google, kết nối trực tiếp bạn với khách hàng dù họ đang tìm kiếm bạn trên Tìm kiếm, Maps hay Google+. Cho phép khách hàng nhìn thấy bạn trên Google +, Tìm kiếm, Google Maps hay để khách hàng dù họ sử dụng bất kì thiết bị nào.
-    Cung cấp thông tin đúng của doanh nghiệp bạn cho khách hàng vào đúng thời điểm dù đó là chỉ đường lái xe trên Maps, thời  gian làm việc trong Tìm kiếm hoặc số điện thoại mà họ có thể nhấp vào để gọi cho bạn bằng điện thoại di động.

- Bằng cách xác minh và chỉnh sửa thông tin về doanh nghiệp của mình, bạn có thể giúp khách hàng tìm thấy bạn, đồng thời kể cho họ những câu chuyện về doanh nghiệp của bạn

  1. Dịch vụ Google indoor view 360

-    Google indoor view 360 là dịch vụ tích hợp video hình ảnh 360o  bên trong  doanh nghiệp như cửa hàng, nhà hàng, khách sạn…lên Google Maps: Mọi người dùng điện thoại, máy tính, Ipad, laptop vào Google Maps có thể xem được video hình ảnh thực của doanh nghiệp như đang đi trong cửa hàng, có thể thấy quy mô, sự sang trọng, lịch sự …..hay lựa chọn món ăn, thực đơn  khi cần thiết...

-    Xây dựng mối quan hệ bền vững giữa bạn và khách hàng, khách hàng của bạn có thể biểu hiện sự tán thành của họ bằng xếp hạng và bài đánh giá, sử dụng nút +1 để xác nhận nội dung của bạn và chia sẻ lại bài đăng trên Google+ của bạn trên toàn bộ website.

III. Quản lý thông tin

-  Quản lý thông tin mà người dùng Google thấy khi họ tìm kiếm doanh nghiệp của bạn hoặc các sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp. Những doanh nghiệp xác minh thông tin của mình với Google sẽ tăng gấp đôi khả năng tiêu thụ  sản phẩm và được coi là có uy tín bởi người tiêu dùng.

-   Khi mọi người tìm thấy doanh nghiệp của bạn trên Google Maps và tìm kiếm, thì chắc chắn rằng họ có thể truy cập vào những thông tin như giờ làm việc, trang web và địa chỉ đường phố của bạn.

  1. Tương tác khách hàng.

-   Đọc và trả lời các bài đánh giá từ khách hàng của bạn và đăng ảnh 360 để thể  hiện những gì bạn làm đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.

-   Những doanh nghiệp thêm hình ảnh vào Google Maps thìrnhọ nhận được số yêu cầu chỉ đường lái xe nhiều hơn 42% trên Google Maps vàsố lần nhấp đến trang web của họ nhiều hơn 35% so với các doanh nghiệp không có hình ảnh indoor view 360.
-   Bạn cũng có thể xem những thông tin như số người đã gọi cho doanh nghiệp của bạn trực tiếp từ số điện thoại được hiển thị trên kết quả tìm kiếm địa phương trong Tìm kiếm và Google Maps.
-   Khi bạn đã sẵn sàng, hãy liên tục tạo và theo dõi hiệu suất các chiến dịch của Google truyền đi thông điệp về công việc của bạn.

  1. Hiểu và mở rộng sự hiện diện của bạn.

-   Xem thông tin chi tiết về cách khách hàng đã tìm kiếm doanh nghiệp của bạn và nguồn gốc xuất xứ của họ.

Demo

Print version

 
Comments

Sender

Nội dung